CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TỔNG HỢP HỒNG PHÚC

Đ/T : 0462 93 42 47

D/Đ : 0975 499 286

- Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội, Dịch vụ bảo hành máy giặt Electrolux tại nhà chuyên nghiệp 24/24 cả ngày lễ và chủ nhật.

- Hồng Phúc là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị thay thế vật tư về máy giặt Electrolux chính hãng giá rẻ.Quý khách đang sống tại Hà Nội có nhu cầu sửa máy giặt Electrolux xin liên hệ ngay với chúng tôi để được bảo hành miễn phí.

-Dịch vụ sửa chữa máy giặt Electrolux tại Hà Nội giá rẻ.Hồng Phúc luôn dẫn đầu trong mọi dịch vụ về sửa chữa tại Hà Nội.

Rất mong được phục vụ quý khách!

Sửa chữa máy giặt tại Thanh XUân

CÔNG TY TNHH & DV Hồng Phúc
Đ/C: Số 20 NGÕ 168 Kim Giang - Thanh Xuân - Hà Nội

Đ/T : 0466 848 040

D/Đ : 0975 499 286

Sửa chữa điều hòa Bách Khoa: sửa nhanh, dịch vụ nhanh 24/24 cả ngày lễ và chủ nhật, sửa chữa điều hòa tốt nhất tại Hà Nội, không ngại xa, tay nghề cao, sửa chuyên nghiệp, sửa điều hòa giá rẻ bách bệnh, chúng tôi vì chữ tín & thương hiệu, sửa chữa điều hòa chúng tôi vì sự hợp tác lâu dài, sửa chữa điều hòa chúng tôi tự hào về dịch vụ của mình, sửa chữa điều hòa trung tâm điện lạnh Hà Nội nơi qúy khách hàng đặt mọi niềm tin
Với đội ngũ kỹ thuật là kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm tay nghề cao phục vụ nhiệt tình 24/24 không ngại xa. Bảo hành dài hạn (miễn phí).Sửa điều hòa chuyên nghiệp sửa các ban bệnh khó nhất, hãy nhấc máy và gọi Hotline 0975 499 286 chúng tôi chúng tôi sửa chữa điều hòa chuyên nghiệp,

Sua-chua-dieu-hoa

Quy trình các bước triển khai dịch vụ Sửa chữa điều hòa

1. Tiếp nhận thông tin khách hàng cần sửa chữa điều hòa tại nhà.

2. Khảo sát tìm nguyên nhân hư hỏng điều hòa.

Sau đó nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn, nếu hỏng nhẹ thì có thể khắc phục tại chỗ cho khách hàng để khách hàng có thể đưa vào sử dụng luôn. Nếu không sử lý được ngay và phải mang về xưởng để tiến hành bảo trì sửa chữa điều hòa thì chúng tôi sẽ báo giá toàn bộ chi phí để quý khách hàng biết. Nếu không sửa chữa điều hòa được thì chúng tôi mới tư vấn cho khách hàng là phải thay thế linh kiện mới để tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng. Khi Quý Khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký giao kết thống nhất về thời gian thực hiện.Chúng tôi cam kết sẽ khắc phục sự cố điều hòa của quý vị trong thời gian nhanh nhất.