CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TỔNG HỢP HỒNG PHÚC

Đ/T : 0462 93 42 47

D/Đ : 0975 499 286

- Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội, Dịch vụ bảo hành máy giặt Electrolux tại nhà chuyên nghiệp 24/24 cả ngày lễ và chủ nhật.

- Hồng Phúc là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị thay thế vật tư về máy giặt Electrolux chính hãng giá rẻ.Quý khách đang sống tại Hà Nội có nhu cầu sửa máy giặt Electrolux xin liên hệ ngay với chúng tôi để được bảo hành miễn phí.

-Dịch vụ sửa chữa máy giặt Electrolux tại Hà Nội giá rẻ.Hồng Phúc luôn dẫn đầu trong mọi dịch vụ về sửa chữa tại Hà Nội.

Rất mong được phục vụ quý khách!

Bảo hành máy giặt electrolux tại Hà Nội

BẢO HÀNH ELECTROLUX TẠI HÀ NỘI




Trung tâm Bảo Hành Electrolux 168 Kim Giang – Hà Nội là đại lý sửa chữa bảo hành Electrolux Việt Nam Tại Hà Nội.
Nhiệm vụ chức năng là trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng dịch vụ sửa chữa giới thiệu bán sản phẩm của Electrolux Việt Nam tại thị trường Miền Bắc


Trung tâm bảo hành 168 Kim Giang, chuyên bảo hành, sửa chữa máy giặt electrolux
Nếu gia đình có thiết bị máy giặt .Hãng Electrolux gặp sự cố hãy nhấc máy gọi ngay cho Trung tâm chúng tôi.
Địa chỉ: : 168 Kim Giang – Hà nội ( Phục vụ 24/7 )
Điện thoại: 0462 93 42 47
Tư vấn kỹ thuật: 0975 499 286
Chúng tôi, với đội ngũ nhân viên trực tổng đài 24/24. Sẵn sàng phục vụ khách hàng ngay khi khách hàng liên hệ.
Mọi chi tiết dịch vụ cũng như gửi yêu cầu, phản hồi của khách hàng đối với trung tâm bao hanh may giat electrolux tai ha noi luôn được chúng tôi đón nhận và phúc đáp tận tình.
Cảm ơn quý khách hàng đã tin dùng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua!.