CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TỔNG HỢP HỒNG PHÚC

Đ/T : 0462 93 42 47

D/Đ : 0975 499 286

- Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội, Dịch vụ bảo hành máy giặt Electrolux tại nhà chuyên nghiệp 24/24 cả ngày lễ và chủ nhật.

- Hồng Phúc là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị thay thế vật tư về máy giặt Electrolux chính hãng giá rẻ.Quý khách đang sống tại Hà Nội có nhu cầu sửa máy giặt Electrolux xin liên hệ ngay với chúng tôi để được bảo hành miễn phí.

-Dịch vụ sửa chữa máy giặt Electrolux tại Hà Nội giá rẻ.Hồng Phúc luôn dẫn đầu trong mọi dịch vụ về sửa chữa tại Hà Nội.

Rất mong được phục vụ quý khách!

Sửa bình nóng lạnh

Dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh tại Trung tâm Hanel là một trong những đơn vị sửa chữa uy tín nhất hiện nay tại Hà Nội . Nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của khách hàng ngày càng nhiều và không thể tránh khỏi những sự cố trong quá trình sử dụng. Nắm bắt được nhu cầu người dùng cần tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng bình nóng lạnh. Điện lạnh Hanel là một trong những trung tâm cung cấp dịch vụ sửa chữa một cách chuyên nghiệp cùng với sự tin tưởng dành cho khách hàng.

 Sửa bình nóng lạnh bị rò điện

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại Hanel

Với kinh nghiệm 10 năm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên sâu, có kiến thức và tư vấn sẽ đảm bảo chất lượng sửa chữa bình nóng lạnh một cách nhanh nhất.
Với hơn 12 chi nhánh rải khắp nội, ngoại thành Hà Nội và đội ngũ nhân viên đông đảo sẽ có mặt sau 15-30p từ thời điểm khách hàng liên hệ.
Đội ngũ nhận viên chuyên nghiệp, ngăn nắp sạch sẽ
Phục vụ nhu cầu sửa chữa của khách hàng tại nhà hoặc cơ quan 24/7 tất cả các ngày trong tuần không kể thứ 7 và chủ nhật.
Cam kết sửa chữa , thay thế các linh kiện chính hãng, tư vấn đúng tình trạng hỏng hóc của sản phẩm.
Báo giá đúng linh kiện thay thế cho khách hàng trước khi sửa chữa
Khách hàng sẽ không phải bất kỳ loại phí nào khi không thực hiện sửa chữa, sản phẩm luôn được bảo hành dài hạn.
Sự phục vụ nhiệt tình chu đáo kèm theo chế độ bảo hành dài hạn, cùng với giá cả phải chăng sẽ đem lại sự an tâm trong quá trình sử dụng vụ của chúng tôi.

Các dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại Hanel

Xử lý bình nóng lạnh bị rò gỉ nước
Bảo dưỡng, súc xả, Đánh Canxi
Sửa bình nóng lạnh không vào điện, không nóng, rò điện, không lên đèn …
Lắp đặt thiết bị chống giật cho các Model bình cũ….
Chuyên sửa chữa, bảo dưỡng các loại bình nóng lạnh: ARISTON, PICENZA, ROSSI, FERROLI,

Quy trình sửa chữa và bảo dưỡng bình nóng lạnh tại Hanel

Bước 1: Kiểm tra và tư vấn

Sau khi kiểm tra các nguyên nhân gây hỏng hóc, nhân viên sẽ thông báo cho khách hàng biết tình trạng của thiết bị, giá cả thay thế linh kiện.

Bước 2: Tiến hành sửa chữa

Trước khi tiến hành sửa chữa nhân viên sẽ ngắt nguồn điện, tháo rời một số bộ phận như role nhiệt,.
Xả nước , mở mặt bích bình nóng lạnh. Tháo ruột đun và vệ sinh bằng nước tẩy chuyên dụng có tác dụng làm tan các mảng bám canxi trong ruột đun.
Kiểm tra thanh Magie có tác dụng chống không cho cặn bám vào ruột đun. Nếu thanh đã bị mòn tiến hành thay thế thanh mới đảm bảo nhiệt độ sử dụng tốt hơn.
Lắp thiết bị chống giật cho bình nóng lạnh khi khách có nhu cầu


Sau khi thay thế linh kiện xong chúng tôi sẽ kiểm tra lại sản phẩm để hoạt động một cách tốt nhất. Tránh các sự cố nguy hiểm cho người dùng. Thời gian bảo hành từ 3-6 tháng tùy thuộc vào loại bình mà khách hàng sử dụng được ghi rõ trong phiếu bảo hành.

Chính vì vậy mà trung tâm điện lạnh Hanel luôn tự nào là đơn vị sửa chữa uy tín nhất tại Hà Nội cùng với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ đem tới cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất.
 Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp một số dịch vụ sửa chữa khác như sửa lò vi sóng tại nhà, sửa máy giặt tại Hà Nội nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng.